Visual Thinking for Problem Solving & Decision Making

5587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Visual Thinking for Problem Solving & Decision Making

ไม่มีการทำงานใดที่ไม่มีปัญหา อุปสรรค หรือความท้าทาย โดยเฉพาะองค์กรหรือบุคลากรที่ต้องการจะเติบโตในอนาคตและหน้าที่การงาน อุปสรรคต่างๆ นั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ต้องเผชิญและแก้ปัญหาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น ทักษะในการแก้ปัญหาและตัดสินใจจึงนับว่าเป็นทักษะสำคัญที่บุคลากรควรมีเพื่อการขับเคลื่อนการทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการได้

หลักสูตรนี้ จึงมุ่งเน้นการเสริมสร้างความเข้าใจในกระบวนการวิเคราะห์ปัญหาอย่างเป็นระบบ เพื่อออกแบบวิธีการแก้ไขที่เป็นไปได้จริง รวมถึงแนะนำเครื่องมือที่สามารถนำมาใช้ในการวิเคราะห์ปัญหาและแนวทางแก้ไข เพื่อการวางแผนในการลงมือปฏิบัติตามเป้าหมายที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เช่น Fishbone Diagram, Mind Mapping, Gantt Chart ฯลฯ พร้อมการฝึกใช้เครื่องมือจาก Case Study ที่ได้รับ เพื่อให้คุณมีความมั่นใจในการวิเคราะห์และตัดสินใจแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างเป็นระบบ และค้นหาแนวทางที่หลากหลายได้มากขึ้น

ด้วยกระบวนการที่มีความชัดเจน และการถ่ายทอดที่เป็นลำดับเข้าใจได้ง่าย รวมถึงการใช้กิจกรรมเพื่อการฝึกทักษะนี้เอง คุณจึงมั่นใจได้ว่า หลังจากจบการอบรมแล้ว คุณจะสามารถทบทวนและฝึกฝนทักษะด้วยตัวเองในการปฏิบัติภารกิจของคุณได้ เพื่อให้เป้าหมายของคุณไม่ใช่เรื่องยากเกินไปอย่างที่เคยรู้สึกมาก่อน

 

กลุ่มเป้าหมาย

  • หัวหน้างานทุกฝ่าย / ระดับ
  • ผู้จัดการทุกฝ่าย / ระดับ
     

ระยะเวลาการฝึกอบรม

  • ระยะเวลารวม 2 วัน (12 ชั่วโมง)
  • บรรยาย และกิจกรรม Workshops

 

รู้จักวิทยากร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel. 061-829-7337

Email : contact.peoplevalue@gmail.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้