Business Trick : 1 เหมือนจะไม่โต แต่กลับงอกงามมากมาย

1613 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Business Trick : 1 เหมือนจะไม่โต แต่กลับงอกงามมากมาย

บทเส้นทางการบริหารแและจัดการธุรกิจบริการจัดฝึกอบรม และที่ปรึกษาทางด้าน HR เล็กๆ ของพวกเเราชาว People Value ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

 

เมื่อมองย้อนกลับไป และพิจารณาถึงผลประกอบการที่เป็นตัวเงิน (ยอดขายและกำไร) นั้น ก็คงต้องบอกว่า "People Value เรายังไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้"

 

หากแต่ปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ หันมามาพิจารณาการเจริญเติบโต รวมทั้งการสร้างและพัฒนาทีมงานนั้น คงจะเป็นสิ่งที่ผม และพวกเราทุกๆ ใน People Value ภาคภูมิใจ เห็นถึงการเจริญเติบโตได้อย่างชัดเจน เป็นรูปธรรม และมั่นคง

 

จากปรัชญาของ People Value ที่วางไว้อย่างชัดเจนว่า "People Value จะทำหน้าที่ Providing Value to your people" นั้น

เพื่อทำทีมงานของเราเอง และองค์กรของคุณลูกค้าที่น่ารักทุกๆ องค์กร มั่นใจ และเชื่อมั่นในศักยภาพของบุคลากรของ People Value

 

Website ใหม่ของพวกเราชาว People Value นี้ จึงเป็นเครื่องชี้บ่งที่ชัดเจนว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา พวกเราชาว People Value มุ่งมั่นในการฝึกฝน พัฒนาความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ในการออกแบบและพัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้ (Learning Design) อย่างเต็มกำลังความสามารถ

 

เพื่อทำให้บริการ Training และ Learning ของ People Value ไม่เป็นเพียงแค่การ "การขายหลักสูตรฝึกอบรม" แต่เป็นการยืนยัน และตอกย้ำจุดยืนที่สำคัญ (Positioning) ของ People Value ว่าเรา คือ "การขายงาน Design กระบวนการเรียนรู้"

 

และรายละเอียดต่างๆ ของงาน Design ของ People Value ได้ปรากฎอยู่บน Website ใหม่ของ People Value นั้นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโต และงอกงามที่สำคัญสิ่งของพวกเราชาว People Value

 

และวันนี้พวกเราชาว People Value พร้อมแล้วที่จะบอกกล่าวกับทุกๆ ท่านว่าเรา คือ นักออกแบบและพัฒนากระบวนการเรียนรู้ (Learning Designer) ที่พร้อมจะสนับสนุนให้เป้าหมายในการพัฒนาบุคลากรขององค์กรคุณลูกค้าทุกๆ องค์กรสามารถเกิดขึ้นได้จริงดังที่องค์กรตั้งเป้าหมายไว้

 

"Providing Value to your people"
www.peoplevalue.co.th

 

10.01.2017

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้